Nhưng bí quyết để có được thân hình thon thả

Nhưng bí quyến  để có được thân hình thon thả 

Hiện nay các tị lệ cơ thể được đo bằng các số đo để đưa ra chuẩn đoán dáng của một con người
Đạt được tỷ lệ vàng 5:3:2, đôi chân thon gọn của các cô gái đình đám hàn quốc trở thành biểu tượng mơ ước của hầu hết các chị em.


Ngoài yếu tố bẩm sinh, để sở hữu đôi chân tuyệt đẹp, các cô gái SNSD phải đi theo 1 quy trình chăm sóc bài bản dưới sự giám sát của các huấn luyện viên, bao gồm chế độ ăn uống và chế độ tập luyện.
Thực đơn giảm cân giữ dáng của SNSD
Rõ ràng, yếu tố cân nặng cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đôi chân của bạn. Vì vậy, để đảm bảo mỡ thừa không tập trung nhiều tại chân, SNSD cũng phải có thực đơn ăn uống nghiêm ngặt, nhưng vẫn phải đảm bảo được sức khỏe để làm việc cường độ cao.

Kế hoạch tập luyện nghiêm ngặt
Theo huấn luyện viên riêng của nhóm, anh Kim Chang Su cho biết, tỷ lệ chuẩn mực cho một đôi chân đẹp là 5:3:2, tương ứng với phần dày nhất của đùi: phần dày nhất của bụng chân: mắt cá chân.
Và để đạt tỉ lệ chuẩn đó, các cô gái của SNSD áp dụng phương pháp 4321, với 4 bài tập aerobic khác nhau thời gian 4, 3, 2, 1 phút. Phương pháp này kết hợp 4 phút boxing, 3 phút ngồi xổm, 2 phút tập cho đầu gối và 1 phút đi bộ chậm.

Bài tập này sẽ được lặp lại khoảng 10 lần trong 1 ngày và thực hiện đều đặn hàng ngày.
Tuy nhiên, với thực đơn ăn uống và chế độ tập luyện nghiêm ngặt như trên, chắc chắn sẽ gây khó khăn cho nhiều người. Lúc này bạn có thể tham khảo thêm 1 hình thức đơn giản hơn, đó là phương pháp giảm mỡ bụng chuyên sâu cho vùng bắp chân và đùi công nghệ Nhật Bản. Nhật Bản vốn nổi tiếng nhân văn, an toàn trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đạt mức cao nhất.

Bạn có thể giảm 4 – 6cm số đo vùng bắp chân, 4-6cm đùi chỉ sau 10 buổi thực hiện, hoàn toàn không cần tập luyện mệt mỏi hay ăn uống nghiêm ngặt. Bắp chân và vùng đùi nhỏ gọn sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon dài và quyến rũ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Post a Comment