Thực hư truyện Tác Hại của Nịt Bụng Hương Quế

Nịt bụng sau sinh là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, sau khi sinh, hoặc những người có vòng eo không như mong muốn. Có rất nhiều bàn luận về tác hại, cũng như tác dụng phụ sau việc sử dụng nịt bụng sau sinh. Giờ chúng ta cùng tìm hiểu về những công dụng, tác hại của việc sử dụng nịt bụng sau sinh.

- Hầu hết các chị em phụ nữ sau sinh, luôn lo lắng về vòng eo qua khổ của mình, do rất nhiều nguyên nhân, thời kỳ mang thai tẩm bổ quá nhiều dẫn đến lượng mỡ thừa tích lũy dưới vòng bụng quá nhiều. Trường hợp 2 với những chị em phụ nữ có vòng eo không như ý, do chế độ ăn uống, luyện tập gây ra các hiện tượng: Vòng eo bị chảy sệ, ngấn mỡ,…

Hiện trên thị trường đang có 2 sản phẩm Nịt Bụng sau sinh nổi bật :
1. Nịt Bụng bằng vải thun coton có tác dụng cố định vòng eo, giúp chúng ta mặc quần áo, váy thuận tiện hơn, không có tác dụng giảm béo.

- Nhược điểm: hay bị mẩn, ngứa ở các khấc vùn nối, phải cài nhiều khuy không tiện sử dụng, không có tác dụng giảm vòng bụng.


2. Nịt Bụng bằng thảo dược: Nịt Bụng Hương Quế là một điển hình cho loại nịt này: Thành phần : Bột Quế, bột gừng, cam thảo ... Nó có tác dụng cố định vòng eo, săn chắc vùng bụng, tiêu mỡ, giữ ấm cơ thểhiệu quả ,một cách an toàn cho chị em phụ nữ.
.Đặc biệt là khi sử dụng còn có tác dụng tăng tiết lượng sữa cho người mẹ. Có thể nói đây là giải pháp giảm cân




Nịt bụng sau sinh là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, sau khi sinh, hoặc những người có vòng eo không như mong muốn.
Có rất nhiều bàn luận về tác hại, cũng như tác dụng phụ sau việc sử dụng nịt bụng sau sinh. Giờ chúng ta cùng tìm hiểu về những công dụng, tác hại của việc sử dụng nịt bụng sau sinh.
Hầu hết các chị em phụ nữ sau sinh, luôn lo lắng về vòng eo qua khổ của mình, do rất nhiều nguyên nhân, thời kỳ mang thai tẩm bổ quá nhiều dẫn đến lượng mỡ thừa tích lũy dưới vòng bụng quá nhiều. Trường hợp 2 với những chị em phụ nữ có vòng eo không như ý, do chế độ ăn uống, luyện tập gây ra các hiện tượng: Vòng eo bị chảy sệ, ngấn mỡ,…
- Nịt bụng sau sinh bằng Quế làm sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Hương Quế. Biện pháp được nhiều người lựa chọn và sử dụng Nịt Bụng giúp chị em phụ nữ có thể cố định vòng bụng, giảm mỡ bụng, giúp làm eo thon gọn. chăn chắc ,sản phẩm có nhiều công dụng, và công năng hiệu quả….

* Nịt bụng Hương Quế là sản phẩm có thành phần: Bột Quế, bột gừng, cam thảo, một số thảo dược khác. Có tác dụng:
Dưới tác dụng của bột quế rừng và các thảo dược kết hợp với lực ép của vòng nịt:
• Công dụng chủ yếu của Nịt Bụng Hương Quế : Làm săn chắc vùng bụng, tiêu dần mỡ thừa, làm nhỏ vùng bụng, căng mịn da bụng.
• Giữ ấm và tạo mùi thơm dịu nhẹ cho cơ thể, phòng ngừa rối loạn tiêu hóa.
• Giúp người béo phì và phụ nữ sau khi sinh lấy lại vóc dáng.
• Sử dụng tiện lợi đơn giản và dễ dàng.
• Nịt bụng hương quế sử dụng cho cả Nam và Nữ
• Không ảnh hưởng đến lượng sữa của bạn, ngoài ra còn giúp tăng tiết sữa..
Thế còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc Nịt Bụng Hương Quế bạn nhé!

- Sử dụng Nịt Bụng Hương Quế các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách về giá của công ty chúng tôi.
Công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền tại Miền Bắc
Với mức giá thấp nhất, chính sách vận chuyển và thanh toán nhanh nhất
Các bạn có thể liên hệ mua hàng & phân phối sản phẩm tại:

ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 - 0973 833 287 - 0986 355 162
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Post a Comment